บริษัท ไทยเซอร์วิสเพ้นท์ จำกัด

Tel & Line: 081-3779714

Slider

บริการ และงานหลักของเรา

บริษัท ไทยเซอร์วิสเพ้นท์ จำกัด ให้บริการงานเคลือบพื้นผิวด้วยไฟเบอร์กลาส (Fiberglass) เคลือบด้วยอีพ็อกซี่ (Epoxy) เคลือบด้วยพียู (Polyurethane) เคลือบด้วยสีอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อป้องกันการกัดกร่อนของสารเคมี รวมทั้งงานขึ้นรูปด้วยไฟเบอร์กลาส อาทิ ถัง ท่อ FRP จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟเบอร์กลาส และสีอุตสาหกรรม

ยินดีให้คำปรึกษาฟรี โทร 081-3779714 , 086-3273081

งานไฟเบอร์กลาส

เคลือบได้ทั้งผิวโลหะและผิวคอนกรีต สามารถเคลือบกับชิ้นงานที่มีรูปร่างและขนาดต่างๆ ทั้งสามารถซ่อมแซม และเพิ่มความหนา กับแท๊งค์ ถัง ท่อ ที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาสได้

งานพื้นอีพ็อกซี่

เป็นพื้นที่ใช้เคลือบภายในอาคาร ห้องต่างๆ ไม่มีรอยต่อทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด ไม่เหมาะสำหรับงานกลางแจ้ง (เพราะสีซีดจางเร็ว) มีสีมากมายให้เลือกตามต้องการ

งานสีอีพ็อกซี่ / เพ้นท์

สำหรับงานเคลือบเหล็ก คอนกรีต แท๊งค์ ถัง ท่อ ด้วยสีอีพ๊อกซี่ เคลือบได้ทั้งภายนอกและภายใน ทนต่อฤทธิ์สารเคมี กรด ด่าง สภาพอากาศ ป้องกันการผุกร่อน การเกิดสนิม ช่วยยืดอายุการใช้งานพื้นผิวต่างๆ

งานพื้นพียู

เหมาะกับงานพื้นในอุตสาหกรรมอาหาร, อุตสาหกรรมเกษตร, อุตสาหกรรมเวชกรรม ทนทานต่อการใช้งานหนัก เคลือบกับพื้นที่มีความชิ้นได้ดีกว่าพื้นอีพ็อกซี่

งานกันรั่วกันซึม

คือการเคลือบพื้นกันซึ เพื่อป้องกันการซึมของน้ำ เคลือบกันรั่ว กันซึม ด้วย Polyurethane Waterproof, Acrylic Waterproof และ Ceramic Waterproof

อุปกรณ์ไฟเบอร์กลาส

ผลิต แท๊งค์ ถัง ท่อ และจำหน่ายอุปกรณ์ไฟเบอร์กลาส ทุกชนิด